Thay Thế Bản Lề Laptop Chính Hãng Giá Rẻ

Hiển Laptop  – Địa chỉ Thay Thế Bản Lề Laptop Đẹp Hàng Đầu Tại TPHCM

Hiển Laptop với hơn 10 năm hình thành và phát triển tại thị trường thành phố HCM, chúng tôi tự hào là công ty hàng đầu về dịch vụ laptop được nhiều người biết đến. Chúng tôi được biết đến với thương hiệu “linh kiện laptop chính hãng – giá rẻ” đặc biệt là lĩnh vực bản lề. Hãy đến với chúng tôi, để được thay thế, sửa bản lề một cách nhanh chóng, đẹp bằng bản lề chính hãng và giá rẻ cạnh tranh nhất.

Bản lề Laptop – Cận thần quan trọng nâng đỡ laptop

Bản lề laptop – khái niệm còn mới so với nhiều người chưa tiếp xúc, sửa chữa đến laptop. Bản lề laptop giống như bộ khung xương nâng đỡ nửa trên của laptop, màn hình laptop hoạt động vững để chúng ta có thể dễ dàng mở đóng nắp vã cố định vị trí của màn hình. Tuy nó không can thiệp vào sức mạnh, cấu hình của laptop nhưng nó giúp laptop nâng đỡ màn hình, nửa trên của laptop. Nên khi bản lề laptop bị hư, ảnh hưởng nặng đến laptop không thể giữ vững vị trí của màn hình, đóng mở nắp không được… Thì laptop cũng không thể hoạt động được theo ý muốn của chúng ta. Và điều mọi người cần làm bây giờ là hãy đến với Hiển Laptop để được thay thế bản lề laptop một cách chuyên nghiệp đẹp, chắc chắn như lúc ban đầu, không dấu vết để lại.

Đối với mỗi người, laptop như một vật bất ly thân, đặc biệt là giới làm việc văn phòng, sinh viên. Nếu một ngày đẹp trời, bổng nhiên chiếc laptop – người chiến hữu của bạn bị hỏng bản lề, bạn sẽ làm thế nào? Lựa chọn cơ sở nào sửa laptop cho bạn nhanh nhất, chất lượng nhất và với giá thành rẻ nhất. Nếu bạn đang băn khoăn chưa biết lựa chọn “bệnh viện” nào cho chiếc laptop hãy liên hệ với Hiên Laptop chúng tôi, đảm bảo sẽ mang đến cho bạn dịch vụ sửa chữa bản lề laptop chất lượng nhất.

Những nguyên nhân dẫn đến bản lề laptop bị hư

Có rất nhiều nguyên nhân dẫn đến gãy bản lề laptop, tuy nhiên những nguyên nhân thường gặp nhất là:

1. Do chính thói quen mở màn hình quá tay về phía sau của bạn, điều đó ảnh hưởng đến khả năng chịul ực của bản lề laptop.
2. Một thói quen xấu để laptop trong cốp xe, điều đó chiếc laptop bị va chạm mạnh khi bạn di chuyển, điều đó cũng gây ra gãy bản lề laptop.
3. Bạn thường có thói quen mở màn hình laptop lệch về một bên.
4. Trục bản lề của laptop không còn nhớt nên bị khô hay bản lề laptop bị oxy hóa, bám bụi quá nhiều làm cho bản lề của laptop cúng hơn, dẫn đến dễ bị gãy.
5. Laptop bị rỉ xét, kẹt làm gãy trục hay laptop bị mòn, do va chạm hay rơi gãy.
… Và còn nhiều nguyên nhân khác và trên đây chỉ là một số nguyên nhân cơ bản, thường thấy khi bản lề laptop bị hư

Phương pháp hạn chế bản lề laptop bị hư

Để bản lề laptop được bền hơn, sử dụng được lâu hơn bạn nên bỏ túi một vài lời khuyên sau đây của chúng tôi:

Một là, nên trang bị thêm balo chống sóc, túi chống sốc khi mang theo laptop.
Hai là, nên thực hiện đúng thao tác mở màn hình laptop, nên cầm chính giữa màn hình khi mở laptop.
Ba là, nên tránh để laptop chịu va đập mạnh; khi sử dụng laptop thấy nhưng dấu hiệu vỏ lap vị bung, hở nhựa nên mang đến những trung tâm bảo dưỡng laptop uy tín để được kiểm tra, sửa chữa hay khắc phục.

Khi bản lề laptop bị hư, chúng ta hãy nhanh chóng mang đi thay thế để sửa chữa nhanh chóng đừng để lâu, nó sẽ làm hư và ảnh hưởng đến một số linh kiện khác. Lúc đó giá thành sửa chữa sẽ càng ngày càng tăng hơn nhiều so với việc sửa bản lề ngay lúc đó.

=> Hiển laptop – công ty chuyên nghiệp về các dịch vụ laptop và linh kiện laptop chính hãng hàng đầu tại tphcm. Với đội ngũ chuyên nghiệp – nhiều kinh nghiệm và kết hợp kỹ thuật công nghệ cao sẽ giúp khách hàng khắc phục thay thế bản lề một cách hoàn hảo nhất.

Với bàn tay khéo léo, khiếu thẩm mỹ cao của đội ngũ chuyên viên tại Hiển laptop sẽ khắc phục bản lề, thay thế bản lề mới cho laptop của quý khác một cách nhanh chóng, đẹp và chắc chắn nhất. Quý khách sẽ được đội ngũ chuyên viên khắc phục, thay thế làm lại bản lề cho quý khách nhìn như lúc mới mua ban đầu. Không để lại dấu vết, vết tích gì là đã thay bản lề laptop, không làm ảnh hưởng đến những vị trí xung quanh.

Bảng Giá Bản Lề Laptop Một số mặt hàng Tại Hiển Laptop:

Với giá thành chỉ từ 150.000đ cho dịch vụ bản lề chính hãng, chất lượng tại hiển laptop – quý khách có thể phân biệt được rằng “Giá bản lề tại Hiển Laptop là giá chính hãng – rẻ hàng đầu tại tphcm”.
Nên quý khách có nhu cầu về bản lề laptop hoặc chi tiết hơn về các mặt hàng bản lề laptop – vui lòng xem chi tiết tại đây

CÔNG TY TNHH HIỂN LAPTOP

– Dịch vụ sửa laptop: Sửa laptop chuyên nghiệp, uy tín, các quận huyện: Sửa laptop tân phú, sửa laptop gò vấp, sửa laptop bình thạnh

– Linh kiện laptop chính hãng: Bản lề laptop, cáp màn hình, quạt laptop, bàn phím laptop… đầy đủ mẫu mã, giá rẻ

Địa chỉ: 82 đường số 3, Phường 9, Quận Gò Vấp, TP.HCM

Phòng KD: (028)66 8485 12

Phòng KT: (028)66 8485 14

Di động: 0906 7575 41 – 0903 045 64

Website: hienlaptop.com